Thursday, May 29, 2014

Cung cấp nhân viên tạp vụ | Cung cap nhan vien tap vu

TẠP VỤ VĂN PHÒNG

An Hưng chuyên cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng cho văn phòng công ty, tòa nhà, cao ốc, siêu thị, nhà xưởng ... dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, tùy từng hạn mục công việc có phương án sắp xếp và bố trí nhân sự khác nhau.

Nhân viên tạp vụ của An Hưng được đào tạo chuyên nghiệp về nghề nghiệp vệ sinh, thái độ ứng xử với khách hàng, với đồng nghiệp và với bên thứ 3 ( Khách hàng của khách hàng ).

Nội dung công việc làm hàng ngày của tạp vụ bao gồm: Quét rác, lau sàn, vệ sinh toilets, lau cửa kính, rửa ly tách. Công việc định kỳ hàng tuần và hàng tháng gồm: Quét mạng nhện, tổng vệ sinh, chà sàn, hút bụi, vệ sinh thùng đựng rác, rửa sân.


Chất lượng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi luôn được cải tiến mỗi ngày đáp ứng theo yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi tốt hay không tốt là do khách hàng quyết định, An Hưng luôn làm theo yêu cầu & nguyện vọng của quý khách hàng chúng tôi phấn đấu trở thành doanh nghiệp đầu đàn trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp cho văn phòng.

No comments:

Post a Comment